[ Thư mời ] Khai giảng lớp Giải mã Online 2020 và Chia sẻ trực tuyến chủ đề ” Hậu Covid – Luật & Tái cơ cấu hệ thống khó hay dễ ?”

Thân chào anh chị em,

Hôm nay, ngày 15.04.2020, Cộng đồng Nhân sự HrShare đã cùng với Hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình đến thăm và hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn Vượt qua mùa dịch Covid19. Các thành viên đã đến với 26 hoàn cảnh gia đình khó khăn và trao 26 suất quà, mỗi suất bao gồm: 400.000đ tiền mặt + 5kg gạo + 5 gói bột canh. Vui lòng xem ảnh tại http://hrshare.net.vn/?p=90

Cùng với đó, dự kiến vào tuần sau, BQT sẽ tiếp tục tiến hành trao tặng cho các bác sỹ Bệnh viện Phổi TW – Khoa Nhi khẩu trang và nước sát khuẩn để phục vụ cho công tác phòng dịch.

2 sự kiện trên là chuỗi 3 sự kiện trong chương trình đồng hành cùng Việt Nam chống dịch Covid19 của cộng dồng Nhân sự HrShare. Sự kiện còn lại đã diễn ra vào ngày 7/4: BQT trao 1000 chiếc khẩu trang cho ban chỉ đạo chống dịch Covid 19 phường Hạ Đình.

Như anh chị em đã biết, để có kinh phí cho chương trình ( 14 triệu 200 nghìn), BTC đã kêu gọi sự tham gia, hỗ trợ từ các tấm lòng thiện nguyện của cộng đồng cộng với toàn bộ kinh phí thu được từ sự kiện Off trao đổi trực tuyến 18/4/2020 (Hậu Covid – Luật & Tái cơ cấu hệ thống khó hay dễ ?) tới. Tức là chi phí ủng hộ cho buổi Chia sẻ trực tuyến ngày 18/04 (50.000đ/1 người tham dự) của từng thành viên tham gia sẽ được dùng để làm từ thiện.

Thưa cả nhà,

Chúng ta đã sắp hòan thành nhiệm vụ “cách ly tòan dân” của Chính phủ. Anh chị em có cảm giác ra sao ? “Ở nhà là Yêu nước” Vậy làm thế nào để Yêu nước mà có thể Kết Nối – Giao lưu – Chia sẻ với nhau ?

Anh chị chắc hẳn trong thời gian qua đã quen với hình thức làm việc Online, Vậy nên chúng ta sẽ cùng CHIA SẺ TRỰC TUYẾN về chủ đề “Hậu Covid – Luật & Tái cơ cấu hệ thống khó hay dễ ?”

Các doanh nghiệp, các công ty trong giai đọan dịch chắc chắn gặp nhiều rủi ro, rất nhiều vấn đề xoay quanh về Luật. Vậy làm sao cho ĐÚNG LÝ – HỢP TÌNH ?
Khi dịch qua đi thì điều gì sẽ xảy ra ? Thật sự phải làm lại từ đâu ? Điều gì dù có ra sao vẫn phải giữ ? TÁI CƠ CẤU KHÓ HAY DỄ ?

Tất cả đều sẽ được những diễn giả CHIA SẺ TRỰC TUYẾN, giao lưu trên “mây” để tháo gỡ những vấn đề.

1. Thời gian : 14h, ngày 18/04/2020
2. Địa điểm : Trên nền tảng online
Các anh chị đăng ký sẽ được nhận lịch và link, id tham dự
Link đăng ký: https://bit.ly/3c1zX4Q

3. Nội dung :
+ Sự linh họat trong quá trình áp dụng Luật ở thời điểm Covid
+ Tái cơ cấu hệ thống doanh nghiệp giai đọan Hậu Covid

4. Vui lòng đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/3c1zX4Q

5. Chia sẻ chi phí tổ chức:
Chuyển khoản:
Chi phí đóng góp: 50.000 đ (toàn bộ kinh phí sẽ được chuyển cho chương trình thện nguyện HrShare đồng hành cùng đất nước chống dịch Covid19)

Để giúp công tác chuẩn bị :Thông báo, sập nhật, setup, nhắc lịch được đầy đủ, Anh/chị vui lòng đăng ký ở link trên và chuyển khoản xác nhận với BTC vào tài khoản với nội dung:

Họ và tên + Số điện thoại + onlHRs 180420.
Thông tin tài khoản: Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
Admin/ Chủ nhiệm BQT HRShare Community
Số tk: 001100403 9312, Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội.

6. Liên hệ:
– Mr. Trần Tùng Lâm
– Thành viên BQT HrShare Community
– Điện thoại: 0964583498 – lamtt.kc24@gmail.com
Hoặc
– Mr. Nguyễn Hùng Cường
– Admin BQT HrShare Community
– Điện thoại: 0988833616 – kinhcan24@gmail.com

Trân trọng và hẹn gặp anh chị và các bạn trên “mây”

Trân trọng!