[Kêu gọi] Ủng hộ chương trình thiện nguyện “ Xây trường vùng cao” tại xã Nậm Vì, huyện Mường Nhé

Kính gửi anh chị em trong cộng đồng Nhân sự,
Đồng kính gửi Quý mạnh thường quân!

Như đã thành lệ, hàng năm, cộng đồng HRShare đều cố gắng duy trì các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước được đến trường. Bên cạnh đó, cùng với hoạt động thiện nguyện là hoạt động giao lưu kết nối các thành viên trong cộng đồng với nhau.

Một mùa khai giảng năm học mới lại chuẩn bị bắt đầu, những cái nắng gắt mùa hạ đã dần chìm xuống nhường lại bầu trời trong xanh cho các bạn nhỏ nô nức tới trường. Có vẻ đường tới trường của các em thật là tuyệt vời với những bộ quần áo mới, sách vở mới, được bố mẹ đưa đón, đến trường được ngồi trên những bộ bàn ghế nhẵn bóng, phòng học sạch sẽ thóang mát với quạt, tivi phục vụ cho việc học của các em. Nhưng các bạn biết không? không phải con đường tới trường nào cũng đều trải đầy hoa, đối với các bạn nhỏ vùng cao thì con đường tới trường đó có muôn vàn khó khăn, gian khổ. Ước mơ được tới trường, được tiếp cận với những chữ số là điều luôn cháy bỏng trong tâm hồn mỗi đứa trẻ nơi đây, cuộc sống của các em rất khó khăn, gian khổ, phải nghỉ học ở nhà trông em hay đi lên đồi làm việc phụ giúp bố mẹ. Tấm thân nhỏ bé kia đáng nhẽ phải được vui chơi, được tới trường cùng các bạn bè, được mặc trên mình những bộ quần xinh xắn, nhưng không đôi vai của các em nhỏ trên vùng cao này có lẽ đã đầy những vết thương do phải hái củi trên đồi mang về đi bán để phụ giúp bố mẹ hay những lần cõng em còng lưng. Đôi mắt trong sáng với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi của các bạn nhỏ toát lên vẻ hồn nhiên, vui tươi mặc kệ những khó khăn, vất vả bao quanh. Ước mơ của các em là có được ngôi trường vững chắc không sợ mưa bão, nắng hắt vào trong lớp, có đầy đủ đồ dùng, sách vở thuận tiện cho việc học là điều luôn cháy bỏng trong tâm hồn.

Với mong muốn có thể góp một phần nào giúp các em tiến tới ước mơ được tới trường lớp, có cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ cho việc học. Chúng ta, những người có điều kiện tốt hơn các bạn nhỏ hãy cùng nhau chung tay góp sức mình để mở ra một tương lai tương sáng cho các em. Sự ủng hộ của mọi người chính là những viên màu tô thêm cho cuộc sống của các em những màu sắc mới. BTC dự kiến sẽ trao tặng các em suất quà trị giá 50 tr.i.ệ.u đ.ồ.ng (trong đó có 8 tr.i.ệ.u đ.ồ.ng còn dư sau chương trình từ thiện Mùa hè yêu thương tại Viện Huyết Học trong tháng 5 vừa qua). Em xin thay mặt BTC được gửi lời Mời tham dự Sự kiện và Kêu gọi ủng hộ đến từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh hơn, để sự thiện nguyện được lan rộng. Thời gian phát động từ 15/6 – 31/7/2022

Toàn bộ đóng góp từ những tấm lòng nhân ái sẽ được BTC trao tận tay cho gia đình những em nhỏ có hoàn cảnh thực sự khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ vui lòng ủng hộ theo phương thức sau:

– Chuyển khoản: chuyển tiền vào số tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hùng Cường – Admin group HRShare
Số TK: 001100403 9312 – Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + email + Ung ho tu thien T8
– Ủng hộ trực tiếp : Tại số 4, ngách 7, ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh chị đăng kí tham gia chương trình tại: https://bit.ly/3nOJ0xY

Liên hệ:
– Mr. Nguyễn Hùng Cường – Admin BQT HrShare Community | Điện thoại: 0988833616 – kinhcan24@gmail.com
– Ms. Hoàng Phương Thảo – Thành viên BTC Cộng đồng Nhân sự HrShare Điện thoại: 0336973871 – thaohp.kc24@gmail.com

Trân trọng cảm ơn!