Chương trình Từ thiện “Mùa hè yêu thương” ngày 22/05/2022 tại Viện Huyết học

Thân mời tham dự Chương trình Từ thiện “Mùa hè yêu thương” của Cộng đồng Nhân sự HrShare và Hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình, vào 9h sáng Chủ Nhật, ngày 22/05/2022 tại Viện Huyết học – Truyền máu TW (phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, HN)

Thân gửi anh chị và các bạn,

Như đã thành lệ, hàng năm, cộng đồng HRShare đều cố gắng duy trì các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Bên cạnh đó, cùng với hoạt động thiện nguyện là hoạt động giao lưu kết nối các thành viên trong cộng đồng với nhau.

Nhân tháng nhân đạo (Tháng 5) của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, sau khi bàn bạc, BQT HrShare Community (Cộng đồng Nhân sự HrShare) đã quyết định phối hợp với Hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình (Hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình sẽ chịu trách nhiệm liên hệ với Viện Huyết học – Truyền máu TW, kêu gọi từ thiện ở kênh Hội) tổ chức 1 buổi sinh hoạt từ thiện.
Các anh/chị hẳn sẽ không thể cầm lòng nổi khi biết rằng còn có rất nhiều em nhỏ mang bệnh nặng, quá trình điều trị vô cùng tốn kém trong khi gia cảnh rất khó khăn. Các em chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những nguồn động viên, an ủi dù là nhỏ nhất.

BTC dự kiến sẽ trao tặng tổng giá trị các suất quà từ 15 đến 20 tr.iệ.u đồng. Em xin thay mặt BTC được gửi lời Mời tham dự Sự kiện và Kêu gọi ủng hộ đến từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh hơn, để sự thiện nguyện được lan rộng.

Toàn bộ đóng góp từ những tấm lòng nhân ái sẽ được BTC trao tận tay cho gia đình những em nhỏ có hoàn cảnh thực sự khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ vui lòng ủng hộ theo phương thức sau:
– Chuyển khoản: chuyển tiền vào số tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hùng Cường – Admin group HRShare
Số TK: 001100403 9312 – Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + email + Ung ho tu thien T5
– Ủng hộ trực tiếp : Tại số 4, ngách 7, ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ:
– Ms. Vũ Thị Thanh Bình – Thành viên BQT HrShare Community
Điện thoại: 0936.194.592 – binhvtt.kc24@gmail.com
– Ms. Đỗ Ngọc Mai – Thành viên BQT HrShare Community
Điện thoại: 036.9904.004 – maidn.kc24@gmail.com
– Mr. Nguyễn Hùng Cường – Admin BQT HrShare Community
Điện thoại: 0988833616 – kinhcan24@gmail.com

Trân trọng cảm ơn!