Danh sách các cháu bệnh nhi viện Phổi trung ương cần giúp đỡ

Trong đợt hoạt động này, BTC dự kiến sẽ vận động trao tặng cho các cháu không may bị bệnh phải nhập viện cần được giúp đỡ và khó có thể về nhà ăn Tết. Các cháu không may bị bệnh phải nhập viện đều đáng thương. Trong số đó có một số cháu đặc biệt cần được giúp đỡ:

1. Cháu Dương Minh Anh: 6 tháng tuổi. Địa chỉ ở Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
Cháu nhập viện từ lúc mới 1 tháng tuổi, lúc đó chẩn đoán bị lao ruột. Được chuyển từ Viện Nhi TW sang từ ngày 21/1, chẩn đoán lao phổi, vàng da tắc mật.

2. Cháu Bùi Thế Nam: 8 tuổi. Địa chỉ ở Huyện Phú Bình – Tỉnh Thái Nguyên.
Cháu bị áp xe não, có khối u trong não đã phẫu thuật 1 lần, chuẩn bị phẫu thuật lần 2, chuyển từ Viện Nhi sang để điều trị. Chẩn đoán bị lao phổi viêm phổi do tụ cầu kháng thuốc, nấm phổi, ngoài ra còn bị suy dinh dưỡng, thiếu máu, sỏi thận.

3. Cháu Vũ Việt Hoàng: 7 tuổi. Địa chỉ ở Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cháu bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh và áp xe phần mềm, lao hạch đa kháng thuốc, suy dinh dưỡng. Cháu đã điều trị được 24 tháng. Do kháng thuốc nên thời gian điều trị cần tiếp tục ít nhất trong 18 tháng nữa.

4. Cháu Đỗ Duy Mạnh Khải: 6 tuổi. Địa chỉ ở Huyện Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh.
Cháu bị lao màng não đa kháng thuốc. Các loại thuốc cháu dùng để điều trị rất đắt tiền khi nhiễm phải trạng thái bị kháng thuốc. Phải điều trị ít nhất 18 tháng nữa trong viện. Gia đình cháu cứ để cho cháu lên điều trị rồi lại về cũng rất tốn kém, nhưng không có điều kiện ở nội trú tại viện.

5. Cháu Trần Xuân Huy: 10 tuổi. Địa chỉ ở Huyện Quảng Xương – Tỉnh Thanh Hoá.
Cháu bị áp xe phổi, tràn mủ, tràn màng khí phổi. Cháu điều trị ở Viện Huyết học TW từ năm 2015, có nền bệnh ung thư máu. Từ lúc 5 tuổi đã phải điều trị hoá chất cứ 3 tháng gia đình lại đưa cháu lên Hà Nội để điều trị. Nhưng giờ chẩn đoán bị tràn khí màng phổi cháu phải điều trị tại Viện Phổi TW, không đi học được vì yếu.

Hi vọng cộng đồng chúng ta sẽ cùng chung tay góp sức giúp đỡ các cháu. Tổng kinh phí dự kiến: 15.000.000 đồng (Mười lăm triệu đồng). Mỗi cháu 1 suất quà 2 triệu đồng. Còn lại nếu nhận được ủng hộ thêm sẽ mua quà tặng các cháu khác trong khoa (danh sách các cháu khác sẽ được cập nhật trong tuần tới).

Mong rằng các cơ quan, Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng luôn sát cánh đồng hành cùng cộng đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi có một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Mọi chi tiết hoặc thông tin liên hệ, cả nhà vui lòng liên hệ với Ban tổ chức theo thông tin dưới cùng thư mời.

Thông tin nhận ủng hộ:
Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường – Admin Cộng đồng Nhân sự HrShare
Số tk: 0011004039312
Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền Hà Nội
Nội dung chuyển: Họ và tên + Đt + ung ho tu thien Hrshare
Số tiền: tùy tâm

Nếu trong trước hợp cần thiết, BTC sẽ đến tận nơi để nhận sự ủng hộ.
Một số thông tin về chương trình:
– Thư kêu gọi: http://hrshare.net.vn/?p=603
– Group zalo nhóm trao quà: https://zalo.me/g/fprbfr377
– Hình ảnh các năm trước: http://hrshare.net.vn/?s=thien+nguyen
– Danh sách ủng hộ: http://hrshare.net.vn/?p=607

Liên hệ:
1. Mr Nguyễn Hùng Cường
ĐT: 0988833616 | Email: kinhcan24@gmail.com
Chủ nhiệm BQT Cộng đồng HRShare
2. Mrs Nguyễn Thị Lý
ĐT: 0985709889 | Email: nguyenlydhhb@gmail.com
Thành viên BQT Cộng đồng HRShare
Giảng viên – Trường ĐH Hoà Bình

Trân trọng!