[Lời cảm ơn] Sự kiện “Trao yêu thương” 20/5/2023 đã diễn ra thành công trọn vẹn

Thân gửi anh chị và các mạnh thường quân,

Vậy là sự kiện “Trao yêu thương” 20/5/2023 đã diễn ra thành công trọn vẹn. Tổng số tiền cộng đồng chúng ta đã cùng chung tay quyên góp được là: 31.610.000 đồng (ba mốt triệu sáu trăm mười nghìn đồng).

Lúc 8h50 sáng, một số thành viên của Đoàn thiện nguyện HrShare đã trao 100 suất cháo miễn (3 triệu) cho các hoàn cảnh gia đình bệnh nhân cần giúp đỡ và 5 thẻ BHYT (4 triệu) cho hoàn cảnh khó khăn phường Hạ Đình tại UBND số 320 đường Khương Đình. Sau đó lúc 9h30, đoàn đã tập hợp tại cổng số 2 bệnh viện Phổi trung ương, mua 5 suất quà (500k) và tiến hành trao quà cho 5 cháu có hoàn cảnh cần giúp đỡ (số tiền 24 triệu).

Ban tổ chức xin thay mặt các cháu và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được gửi lời cảm ơn tới các anh chị mạnh thường quân đã quan tâm và ủng hộ. Số tiền của anh chị đã được các thành viên trong đoàn hôm nay thay mặt trao tận tay các cháu.

BTC cũng xin cám ơn đội ngũ y bác sỹ ở khoa Nhi và phòng công tác xã hội Bệnh Viện Phổi Trung Ương đã tạo điều kiện cho đoàn được tới tận nơi trao quà cho các cháu.

Chúc anh chị và các y bác sỹ luôn mạnh khoẻ và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống!

Tái bút:
– Chúng ta còn dư ra 110k, BTC xin phép anh chị được sử dụng vào một số việc hậu cần tổ chức như in ấn (bạt, giấy tờ), bút, giấy tờ…
– Đến chiều thứ 6 (19/5), quỹ quyên góp được 30 triệu 660k nên đển tiện cho công tác trao quà, BTC đã trao đổi với phòng công tác xã hội của viện Phổi là sẽ trao 23 triệu cho các cháu. Để tiện cho đoàn, phòng CTXH đã in sẵn giấy cám ơn gửi trước ở khoa Nhi với số tiền là 23 triệu. Tuy nhiên đến tối, viện có báo lại 1 bạn (Thông) đã xuất viện và xin đổi suất quà sang cho bạn khác cũng hoàn cảnh tương tự là bạn (Việ Anh). Rồi sáng hôm sau, BTC tiếp tục nhận được thêm 950k tiền ủng hộ nữa. Vì thế BTC có họp trước khi trao quà và thống nhất:
+ Trao thêm cho 2 cháu nặng nhất mỗi cháu 500k và sửa vào danh sách.
+ Đồng ý đổi suất quà của bạn Thông cho bạn Việt Anh.
Đó chính là lý do tại sao thư cám ơn của viện thì ghi là 23 triệu nhưng trong danh sách thì lại có 24 triệu. BTC (hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình) sẽ làm việc lại với phòng CTXH để 2 giấy tờ này khớp nhau.

Trân trọng!

Thông tin về chương trình:
– Thư kêu gọi: http://hrshare.net.vn/?p=667
– Group zalo nhóm trao quà: https://zalo.me/g/eoffup587
– Hình ảnh các năm trước: http://hrshare.net.vn/?s=thien+nguyen
– Danh sách các mạnh thường quân đã ủng hộ: http://hrshare.net.vn/?p=676
– Danh sách các hoàn cảnh khó cần ủng hộ: http://hrshare.net.vn/?p=684
– Nhắc lịch trao quà: http://hrshare.net.vn/?p=705
– Ủng hộ quỹ thiện nguyện bằng mua sản phẩm: http://hrshare.net.vn/?p=709
– Hình ảnh và lời cảm ơn sau sự kiện: http://hrshare.net.vn/?p=716

– Liên hệ: – Ms. Đỗ Ngọc Mai – Thành viên BQT HrShare Community – Điện thoại: 036.9904.004 – maidn.kc24@gmail.com

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi từ thiện.