[Từ thiện] cùng em đến trường – HRSHARE cảm ơn những quý nhà hảo tâm đã giúp đỡ các em nhỏ

Thay mặt Cộng đồng Quản trị Nhân sự HRSHARE và Hội Chữ thập đỏ cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và những món quà ý nghĩa đã mang đến niềm vui, động lực cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.


(Hình ảnh khi chuẩn bị vào trao quà tới các cháu khoa Nhi tại bệnh viện Phổi Trung Ương)[/caption]

Hành động thiết thực này không chỉ giúp đỡ về vật chất mà còn mang đến tinh thần ấm áp, sẻ chia, góp phần xoa dịu những nỗi đau bệnh tật.

Trong cuộc sống bộn bề, việc dành thời gian và tấm lòng để giúp đỡ những người kém may mắn là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, sự hảo tâm giúp đỡ của mọi người và sự có mặt của các anh chị em hôm nay càng trở nên ý nghĩa và đáng trân trọng. Với sự chung tay của cộng đồng, chúng ta sẽ góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và các anh chị em thật nhiều!

Với tổng số tiền 27.324.666 đ, BTC đã gửi tới 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn mỗi cháu 4 triệu đồng (tổng 20 triệu) và (41 cháu trong khoa Nhi mỗi cháu 2 vỉ sữa + 1 hộp bánh).


(41 phần quà, bao gồm 2 vỉ sữa + 1 hộp bánh)

Còn lại 5 triệu, BTC chuyển về Hội CTĐ Hạ Đình để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, Hội sẽ dùng 3.000.000đ để tặng 100 suất ăn miễn phí tại bệnh viện (mỗi suất 30.000đ), hôm nào liên hệ được để bố trí tổ chức nấu nướng, chia và phát các suất ăn miễn phí Hội sẽ thông báo để các anh chị em cùng tham gia. Còn 2.000.000đ sẽ dành tặng cho 4 trường hợp khó khăn, trong đó có 1 suất ở Nam Định (bạn trong đoàn mình hôm nay giới thiệu) và 3 suất đặc biệt khó khăn ở Hạ Đình (Sẽ trao tặng và gửi hình ảnh báo cáo).

(Thư cảm ơn, và đã nhận 5 triệu để trao tới các hoàn cảnh khó khăn khác của hội CTĐ)

BTC trân trọng báo cáo các nhà hảo tâm ❤

Trân trọng!

1 số hình ảnh tại buổi từ thiện sáng ngày 25.08.2024