Nội quy ban quản trị – nhóm phụng sự – cộng đồng

1. MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG

– Tầm nhìn: Trở thành hiệp hội nhân sự trong vòng 10 năm
– Sứ mệnh: Liên tục kết nối các thành viên, mở các tổ chức đơn vị có cơ cấu rõ ràng, hỗ trợ năng lực các thành viên nhóm phụng sự (team admin), đóng góp cho xã hội.
– Giá trị cốt lõi: Kết nối, chia sẻ, nâng cao năng lực nhân sự.

1.1 Mục tiêu: Ban quản trị Cộng đồng Nhân sự chia sẻ (nhóm phụng sự (team admin)) được thành lập với mong muốn duy trì và thúc đẩy các hoạt động Giao lưu, kết nối, quản trị tri thức cho Cộng đồng Nhân sự HrShare.

1.2 Cơ cấu tổ chức:
– Người dẫn đường (Admin): thành viên có ảnh hưởng, tác động đến hoạt động cộng đồng
+ Offline: Là đại diện đầu mối liên kết ở các vùng miền
+ Online: Là người phụ trách một cộng đồng online nhất định.
+ Trưởng các dự án hoặc hoạt động được duy trì thường xuyên của Hrsahre. Ví dụ dự án đào tạo HR miễn phí, HRMs Club …
– Người phục sự (Mod): thành viên hỗ trợ các admin trong các hoạt động Offline, Online, các dự án hoạt động được duy trì thường xuyên

2. ĐIỀU KIỆN THAM GIA
– Tham gia Team tự nguyện
– Phải có ít nhất 2 buổi họp BTC một sự kiện nào đó.
– Phải tham gia hỗ trợ ít nhất 1 sự chính thức
– Với trường hợp là Người dẫn đường (admin) sẽ được xét dựa trên nhu cầu, chiến lược phát triển và tình hình thực tế của cộng đồng

3. QUYỀN LỢI, TRÁCH NHIỆM CHUNG
3.1. Quyền lợi:
– Quyền tham gia hoạt động: Thành viên nhóm phụng sự (team admin) được tham gia vào tất cả các hoạt động của cộng đồng kể các hoạt động có lựa chọn đối tượng.
– Thành viên được chấm điểm khi tham gia tổ chức các hoạt động theo quy định.
– Thành viên nhóm phụng sự (team admin) sẽ được tham gia vào Quỹ hoạt động cộng đồng trong tương lai. Quỹ này là một phần vốn góp cho pháp nhân (công ty) tương lai được thành lập với mục đích hỗ trợ nhóm phụng sự (team admin) hoạt động có hiệu quả cho cộng đồng và cá nhân các thành viên team. Quy chế đánh giá và bảng tính mức động đóng góp được quy định trong Quy chế đánh giá.
– Người dẫn đường (Admin) được hỗ trợ 200.000 VND/ tháng

3.2. Trách nhiệm:
– Tham gia sinh hoạt nhóm đầy đủ, tối thiểu mỗi tháng 1 lần. Thành viên nhóm phụng sự (team admin) nếu không tham gia họp ít nhất 1 buổi trong 2 tháng sẽ bị ra khỏi nhóm phụng sự (team admin) và xóa quyền lợi được đánh giá tại Quỹ hoạt động cộng đồng.
– Giữ gìn hình ảnh nhóm và bản thân kể cả khi tham gia nhóm.
– Thường xuyên comment và đóng góp ý kiến vào các sự kiện, hoạt động chung
– Tuân theo mô tả công việc của vị trí trong nhóm phụng sự phát triển cộng đồng

4. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG:
– Lên kế hoạch hoạt động cho cộng đồng
– Tổ chức các hoạt động Offline kết nối thành viên
– Tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng
– Tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao kỹ năng kiến thức cho các thành viên
– Xây dựng các câu lạc bộ, hội nhóm cho cộng đồng
….

5. LỊCH HOẠT ĐỘNG:
– Tháng ít nhất 1 lần team sẽ họp để trao đổi kiến thức và thông tin.
– Thỉnh thoảng bồi dưỡng tinh thần nhóm bằng cách thiết kế các chương trình ăn chơi giao lưu,…

6. HỆ THỐNG THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
– Group Nhóm phụng sự (team admin) thì có hình ảnh riêng
– Các hoạt động sẽ được trao đổi qua online và chốt bằng buổi off BTC.

7. HÌNH THỨC TẬP HỢP THÀNH VIÊN:
– Các thành viên được mời tham gia vào Nhóm phụng sự (Admin team) khi đạt được điều kiện gia nhập.
– Các thành viên tham gia với tinh thần tự nguyện.

8. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN:
– Phấn đấu nhóm phụng sự (team admin) sẽ có các thành viên trên 63 tỉnh thành của đất nước.

9. NGUỒN KINH PHÍ HOẠT ĐỘNG, QUY CHẾ SỬ DỤNG QUỸ:
– Nguồn kinh phí hoạt động được xây dựng dựa trên các hoạt động có thu của Cộng đồng.